Chi đoàn Khối Đảng và Đoàn thể huyện thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mức

     Thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa” và phong trào chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công cách mạng, gia đình thương binh – liệt sỹ. Đặc biệt là phong trào nhận chăm sóc, đỡ đầu phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng do Đảng, Nhà nước và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động; Chi đoàn Khối Đảng và Đoàn thể huyện phối hợp với các Công đoàn trong Khối thăm, tặng quà và trao tiền phụng dưỡng quý I năm 2022 cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Mức hiện cư ngụ tại xã Hàm Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam. Hoạt động phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng bắt đầu từ tháng 8 năm 2012 cho đến nay.

Đại diện công đoàn và chi đoàn thăm, tặng quà

     Mẹ có chồng và con trai đều hy sinh trong 02 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược; Mẹ nay đã 92 tuổi, khi con cháu về thăm Mẹ rất vui mừng, phấn khởi và xúc động. Bệnh viện huyện cũng thường xuyên liên lạc, phối hợp với địa phương chăm lo sức khỏe cho Mẹ.

     Việc chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng là sự tri ân sâu sắc của cả hệ thống chính trị, trong đó có các cơ quan thuộc Khối Đảng và Đoàn thể huyện, đối với những hy sinh của Mẹ và người thân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam./.


Các tin khác