Hàm Thuận Nam: Đại hội Đại biểu Hội khuyến học huyện Hàm Thuận Nam lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026

        Ngày 15/12/2021, Hội khuyến học huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Đại hội Hội khuyến học huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Dự và chỉ đạo Đại hội có bà Mai Thị Ngọc Ảnh – Phó chủ tịch Uỷ Ban nhân dân huyện, đại diện lãnh đạo Uỷ ban nhân các xã, thị trấn, cùng 45 đại biểu tham dự Đại hội.

Bà Mai Thị Ngọc Ảnh tham dự, chỉ đạo đại hội

       Qua gần 07 năm Hội khuyến học các cấp trong huyện đã có nhiều cố gắng trong tham mưu, đề xuất và luôn bám sát sự chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền, đồng thời ra sức phấn đấu thực hiện nhiệm vụ được trên giao, nên đã có nhiều thành quả đáng kể trong phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Tuy nhiên trong 02 năm gần đây do tình hình dịch bệnh Covid – 19, nên việc hoàn thành nhiệm vụ có những khó khăn nhất định.

      Đại hội lần này Hội có nhiệm vụ tổng kết hoạt động nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu và các giải pháp, củng cố, kiện toàn tổ chức Hội các cấp trong huyện trong nhiệm kỳ đến.

      Phát biểu và chỉ đạo Đại hội, bà Mai Thị Ngọc Ảnh – Phó chủ tịch Uỷ Ban nhân dân huyện đã biểu dương những kết quả Hội đạt được trong nhiệm kỳ qua; đồng thời, chỉ ra những hạn chế, khó khăn để Đại hội tập trung phân tích, thảo luận; từ đó đề ra các nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện tốt hơn trong nhiệm kỳ 2021 – 2026.

       Trên tinh thần đoàn kết, dân chủ, trách nhiệm Đại hội đã bầu Ban Chấp hành khóa mới gồm 21 vị, bầu 08 đại biểu chính thức dự Đại hội đại biểu Hội khuyến học tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Đồng chí Nguyễn Văn Hiến được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội khuyến học huyện lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.


Các tin khác