Liên đoàn Lao động huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2022”

      Vừa qua, tại Hội trường Khối Mặt trận và các đoàn thể, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy 2022” cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện nhân dịp Tết đến xuân về.

Đồng chí Võ Văn Thọ – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng quà cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

      Trong năm 2021, tình hình dịch Covid-19 tiếp tục kéo dài và diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoạt động và phải cắt giảm sản xuất, đời sống của một bộ phận công nhân, viên chức và người lao động gặp rất nhiều khó khăn. Sẻ chia với những khó khăn của cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, LĐLĐ huyện đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy 2022”, trao tặng 377 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho những đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ vé tàu xe về quê đón Tết với 21 suất, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

      “Tết sum vầy” là hoạt động ý nghĩa, thiết thực được LĐLĐ huyện tổ chức thường niên nhằm chăm lo, hỗ trợ đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động, góp phần giúp người lao động đón tết vui tươi, đầm ấm.

      Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Văn Thọ – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã gửi lời chúc Tết và cảm ơn đến cán bộ, đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trong toàn huyện vì có nhiều nỗ lực cố gắng, vượt lên chính mình, vượt qua thách thức khó khăn góp phần cùng với huyện nhà hoàn thành cơ bản các mục tiêu về kinh tế - xã hội trong năm 2021. Đồng chí mong rằng các doanh nghiệp và tổ chức công đoàn thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người lao động; đồng thời mong muốn công nhân lao động tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong cuộc sống để làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cùng đồng hành với sự phát triển chung của huyện./.


Các tin khác