Địa điểm tiêm vắc xin ngừa Covid-19 trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

      Thực hiện mục tiêu quyết tâm đưa cuộc sống người dân trở lại trạng thái 'bình thường mới', sống chung an toàn với COVID-19. Trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Hàm Thuân Nam đã và đang đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho người dân từ 18 tuổi trở lên. Để đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc xin ngừa COVID-19 trên địa bàn huyện, đồng thời để đảm bảo công tác phòng dịch trong tiêm ngừa. Trung tâm Y tế Hàm Thuận Nam tổ chức 04 điểm tiêm ngừa như sau:

          Điểm tiêm số 1: địa điểm tại Trạm Y tế xã Hàm Minh - Tiêm ngừa cho các đối tượng theo quy định thuộc các địa phương: Tân Lập, Thuận Nam, Hàm Minh, Hàm Cường và Thuận Quý.

      Điểm tiêm số 2: địa điểm tại Phòng khám đa khoa khu vực Tân Thuận - Tiêm ngừa cho các đối tượng theo quy định thuộc các địa phương: Tân Thành và Tân Thuận.

      Điểm tiêm số 3: địa điểm tại UBND xã Hàm Mỹ - Tiêm ngừa cho các đối tượng theo quy định thuộc các địa phương: Hàm Kiệm, Hàm Mỹ và Mương Mán.

      Điểm tiêm số 4: địa điểm tại Phòng khám đa khoa khu vực Hàm Cần - Tiêm ngừa cho các đối tượng theo quy định thuộc các địa phương: Hàm Thạnh, Hàm Cần và Mỹ Thạnh.

      Bên cạnh đó dựa trên dự kiến số lượng người tiêm, thời gian tiêm sẽ thông báo thời gian cụ thể cho người đi tiêm đảm bảo giãn cách; bố trí các điểm tiêm chủng cố định phù hợp, tránh để người dân di chuyển đến các khu vực khác khi tham gia tiêm chủng. Đồng thời, tiếp tục đẩy mạnh việc áp dụng nền tảng Hồ sơ sức khoẻ điện tử để quản lý và theo dõi tiến độ tiêm chủng.

 


Các tin khác