Chi bộ Tuyên giáo tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới

     Chiều ngày 8/11/2021, Chi bộ Tuyên giáo đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Kiều Nguyệt. Tham dự buổi lễ có đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Bí thư chi bộ Tuyên giáo và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp cho quần chúng Nguyễn Thị Kiều Nguyệt.

      Tại lễ kết nạp, đồng chí Huỳnh Ngọc Quân -  Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc kết nạp quần chúng Nguyễn Thị Kiều Nguyệt vào Đảng Cộng Sản Việt Nam.

     Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nguyễn Thị Kiều Nguyệt đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu và lý tưởng cách mạng của Đảng nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sảnViệt Nam. Cũng trong buổi lễ đồng chí Nguyệt cũng gửi lời cảm ơn Đảng ủy khối và Chi bộ đã bồi dưỡng, giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng; đồng thời xin hứa sẽ luôn phấn đấu và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đảng với sự tin tưởng của chi bộ.

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Bí thư chi bộ đã thay mặt toàn thể Đảng viên trong chi bộ, chúc mừng đồng chí Nguyệt và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, tu dưỡng; phát huy năng lực phấn đấu cùng chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian tới./.


Các tin khác