Hàm Thuận Nam: Triển khai cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2021

     Được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, Ban Chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” huyện đã xây dựng triển khai Kế hoạch cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2021.

Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” trao tặng quà cho học sinh nghèo năm học 2020-2021

     Theo Kế hoạch Ban Chỉ đạo “Tiếp bước cho em đến trường” huyện phấn đấu vận động bằng tiền mặt vào tài khoản quỹ ở hai cấp là 700 triệu đồng (cấp huyện là 400.000.000 đồng và ở cấp xã là 300.000.000 đồng). Nguồn quỹ được sử dụng trong năm học 2021-2022 sẽ cấp 70 suất học bổng cho học sinh cấp phổ thông cơ sở, mỗi suất 2.000.000 đồng chia làm 2 học kỳ. Ngoài ra Ban chỉ đạo sẽ phối hợp với ngành Giáo dục và Đào tạo huyện, cấp học bổng khuyến học cho học sinh sinh viên nghèo, thưởng cho học sinh giỏi, hỗ trợ thầy cô giáo vượt khó dạy tốt.

     Với mục đích và ý nghĩa thiết thực của cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” Ban Chỉ đạo kêu gọi sự quan tâm và tham gia ủng hộ quỹ của các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp, trang trại, các nhà hảo tâm, cán bộ công chức, viên chức lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong huyện. Các hoạt động đóng góp gây quỹ của tổ chức, cá nhân đã góp phần hỗ trợ, động viên các em cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tốt.


Các tin khác