Thường trực Huyện ủy làm việc với Đảng ủy xã Hàm Mỹ

     Sáng ngày 22/02/2022, Thường trực Huyện ủy có buổi làm việc với tập thể Đảng ủy xã Hàm Mỹ về thực hiện nhiệm vụ năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng chí Lê Thị Bích Liên - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có đồng chí Trần Ngọc Diệp - Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện lãnh đạo Mặt trận, các đoàn thể chính trị - xã hội, các phòng, ban của huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với xã Hàm Mỹ

     Năm 2021, xã Hàm Mỹ là một trong những địa phương chịu nhiều tác động của dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều khó khăn đến sản xuất và đời sống của Nhân dân; có những thời điểm xã phải huy động toàn bộ lực lượng từ xã đến thôn để thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch nên phần nào đã ảnh hưởng đến việc triển khai thực hiện nhiệm vụ của địa phương. Song, cấp ủy và chính quyền xã Hàm Mỹ đã có nhiều cố gắng thực hiện “mục tiêu kép” vừa thực hiện phòng, chống dịch hiệu quả, vừa tập trung lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, qua đó tình hình của xã tiếp tục ổn định, có mặt phát triển. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương những kết quả của xã Hàm Mỹ đã làm được trong năm qua, đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế mà tập thể Đảng ủy xã cần nghiêm túc khắc phục trong năm 2022.

     Đồng chí Bí thư Huyện ủy chỉ đạo: trong thời gian đến, xã Hàm Mỹ cần chủ động quyết liệt thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành các chủ trương của Đảng, Pháp luật của Nhà nước. Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; công tác kiểm tra, giám sát, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; phát triển đảng viên mới đạt kế hoạch. Chỉ đạo tốt Đại hội các chi bộ trực thuộc xã nhiệm kỳ 2022 – 2025. Tạo điều kiện, khuyến khích cán bộ, đảng viên tự học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Đề cao vai trò, trách nhiệm của người đảng viên trong việc nói và làm, gương mẫu trong công tác và trong cuộc sống. Tổ chức tốt việc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân theo Quyết định số 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã gặp gỡ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị tập thể Đảng ủy xã cần quyết tâm xây dựng khối đoàn kết, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ./.


Các tin khác