Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Nam thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27-7.

     Nhân kỷ niệm 74 ngày thương binh liệt sĩ 27/7, đồng chí Đặng Văn Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Nam và lãnh đạo Hội Cựu Chiến binh huyện đã đến thăm và và tặng quà một số gia đình chính sách  trong huyện. 

Đồng chí Đặng Văn Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Nam thăm, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày thương binh liệt sĩ 27-7

      Đến thăm các mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sĩ, các thương binh, đồng chí Đặng Văn Thái đã thắp nén nhang thành kính trước bàn thờ anh linh của các anh hùng liệt sĩ đã huy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, độc lập tổ quốc. Thăm hỏi, động viên về tình hình đời sống, sức khoẻ của các mẹ Việt Nam anh hùng còn sống, các gia đình chính sách, gia đình thương binh đã có nhiều cống hiến trong hai cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời chia sẽ những khó khăn trước tình dịch bệnh Covd-19 đang diễn ra hiện nay và mong muốn các gia đình chính sách, gia đình thương binh tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương .Cũng trong dịp này đồng chí đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTQ tỉnh và huyện đến các gia đình.

      Mặc dù trong tình dịch bệnh Covd-19 đang diễn ra phức tạp, các cấp, các ngành, các đồng chí lãnh đạo, các địa phương và nhân dân trong toàn huyện Hàm Thuận Nam đang tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covd-19 . Song các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện và lãnh đạo các ngành, đoàn thể trong huyện đã cố gắng, tìm giải pháp phù hợp, an toàn để thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, nhằm thực hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, cũng như tri ân công lao to lớn của những người có công với quê hương đất nước.


Các tin khác