Đồng chí Lê Thị Bích Liên, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hàm Thuận Nam, thăm và chúc tết đơn vị Lữ Đoàn 681 Quân chủng Hải Quân và Trung đoàn Bộ binh 812 Bộ chỉ huy.

     Sáng ngày 24-/1, đoàn công tác của huyện do đồng chí Lê Thị Bích Liên, tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hàm Thuận Nam, trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết đơn vị Lữ Đoàn 681 Quân chủng Hải Quân tại thành phố Phan Thiết và Trung đoàn Bộ binh 812 Bộ chỉ huy.

Đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thăm, chúc tết Lữ đoàn 681.

     Đến thăm lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị, đồng chí Lê Thị Bích Liên đã nghe các đơn vị báo cáo nhanh các mặt công tác và tình hình chuẩn bị đón Tết cho cán bộ, chiến sỹ. Đồng chí Bí thư huyện ủy đã thông báo nhanh những kết quả đạt được của huyện trong năm 2021, trong đó có sự phối hợp, hỗ trợ của 2 đơn vị; Chúc mừng những kết quả mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị đón tết vui tươi, an toàn và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao trong năm mới. Mong muốn lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ của 2 đơn vị tiếp tục phát huy hơn nữa mối quan hệ, gắn bó, giữa 2 đơn vị với huyện trong công tác phối, hợp hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ an ninh quốc phòng ở địa phương.


Các tin khác