Huyện Hàm Thuận Nam: Tổ chức thành công hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021.

     Huyện Hàm Thuận Nam vừa tổ chức thành công hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp huyện năm 2021. Đây là đợt sinh hoạt sâu rộng giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực và phẩm chất của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trên địa bàn.

Ban Giám khảo trao cờ lưu niệm cho thí sinh tham gia Hội thi

       Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Hàm Thuận Nam năm 2021 với sự tham gia của 21 thí sinh dự thi là các bí thư, phó bí thư, đảng viên đến từ các tổ chức cơ sở đảng trong huyện.Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: biên soạn đề cương, thuyết trình và trả lời câu hỏi phụ.

      Với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các thí sinh dự thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ đề cương đến phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi; thể hiện tốt nội dung thi của mình, tạo được sự chú ý và lôi cuốn người nghe. Đáng chú ý là phần thi thuyết trình, các thí sinh đã chứng tỏ khả năng thuyết trình phong cách diễn đạt mạch lạc gây sự chú ý đến người nghe.

      

      Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Lê Mai Liên, đảng viên thuộc đảng bộ Khối chính quyền; trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh tham gia hội thi./.


Các tin khác