Thăm và hỗ trợ các hộ gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam

     Mỹ Thạnh là xã thuần vùng đồng bào dân tộc thiểu số với đồng bào dân tộc Rai sinh sống nơi đây. Đời sống của đồng bào còn nhiều khó khăn nên ngay khi vừa xuất hiện ổ dịch Covid-19 tại xã Mỹ Thạnh, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội huyện phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ huyện vận động, tổ chức thăm và hỗ trợ kịp thời gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm khác trị giá khoảng 20 triệu đồng cho 66 hộ/94 khẩu đang thực hiện cách ly tại nhà.

Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể huyện thăm, hỗ trợ các hộ gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam

    Đến thăm từng hộ gia đình, lãnh đạo các cơ quan đã ân cần thăm hỏi, tặng quà và vận động đồng bào thực hiện tốt việc cách ly y tế cùng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, nhất là việc thực hiện 5K.

    Đồng thời, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh có những hỗ trợ thiết thực trong thời gian sắp tới. Đây là những việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội dành cho đồng bào khó khăn trong Đại dịch Covid-19./.


Các tin khác