Tặng quà Tết cho hộ nghèo tại huyện Hàm Thuận Nam

      Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái” và “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, trước thềm Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện tập trung huy động mọi nguồn lực để chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. 

Tặng quà cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Thuận Nam

      Năm 2021, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhân dân, nhất là các đối tượng yếu thế trong xã hội. Vì vậy, nhằm động viên, giúp đỡ, chia sẻ và tạo điều kiện để những hộ nghèo và các đối tượng yếu thế trong xã hội trên địa bàn huyện đón tết vui tươi, đầm ấm, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã vận động Đại đức Thích Không Nhơn và một số nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 100 suất quà, mỗi suất trị giá hơn 400.000 đồng cho đối tượng hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Thuận Nam.

Tặng quà của Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

      Trước đó, vào chiều ngày 24/01/2022, tại phòng họp số 01 Huyện ủy, Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã ủy quyền cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng cho đối tượng hộ nghèo của huyện.

      Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho những đối tượng yếu thế trong xã hội có một mùa Xuân Nhâm Dần vui xuân, ấm áp./.


Các tin khác