Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 huyện năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022

     Ngày 12/11/2021, Ban Chỉ đạo 35 huyện tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện, các thành viên và Tổ giúp việc Ban Chỉ đạo 35 huyện.

Đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

     Cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo 35 huyện báo cáo tình hình và kết quả công tác đấu tranh chống am mưu, hoạt động “Diễn biến hòa bình” trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch năm 2021 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Theo đó, trong năm 2021, Ban chỉ đạo 35 của huyện đã có nhiều cố gắng trong bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, triển khai hoàn thành các nhiệm vụ do Ban Thường vụ Huyện ủy giao; công tác thông tin, tuyên truyền về Chủ nghĩa Mác- Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước được thực hiện có hiệu quả; việc thực hiện viết tin, bài và chia sẻ thông tin được thực hiện thường xuyên; qua đó góp phần định hướng tư tưởng, chính trị trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước.

     Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung đánh giá kết quả đạt được của Ban Chỉ đạo 35 huyện trong thời gian qua, đồng thời thảo luận, bàn các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Phát biểu chỉ đạo và kết luận hội nghị, đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các thành viên và Tổ giúp việc, đồng thời chỉ ra những hạn chế và định hướng những nhiệm vụ cơ bản của Ban Chỉ đạo trong thời gian tới.


Các tin khác