Công an huyện HTN: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy” cho đồng bào 2 xã Hàm Cần và Mỹ Thạnh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, nhằm giúp những hộ nghèo, hộ khó khăn vùng đồng bào dân tộc thiểu số có thêm điều kiện đón tết, vui xuân.

Tập thể Công an huyện Hàm Thuận Nam và các nhà tài trợ trong chương trình " Tết sum vầy" tại xã Mỹ Thạnh và Hàm Cần

      Vừa qua, Công an huyện HTN phối hợp với chính quyền 02 xã Mỹ Thạnh, Hàm Cần và nhà tài trợ  đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy” và tặng quà cho đồng bào 2 xã Hàm Cần và Mỹ Thạnh. Phát biểu tại chương trình, đại diện lãnh đạo công an huyện đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn về đời sống kinh tế bà con đồng  bào. Qua đó động viên bà con đồng bào cố gắng vượt qua khó khăn, tích cực sản xuất, vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời chúc bà bà con đồng bào đón tết vui tươi, đầm ấm và an toàn. 

Bà con nhã Mỹ Thạnh nhận quà Chương trình "Tết sum vầy"

     Tại chương trình, tập thể lãnh đạo công an huyện và nhà tài trợ đã trao tặng 200 xuất quà cho các hộ đồng bào thuộc diện nghèo, người già, hộ gia đình khó khăn, cán bộ lão thành. Mỗi xuất quà trị giá 350 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm chính như : gạo, dầu ăn, nước mắm, bánh …Tổng chi phí của chương trình này do công an huyện đóng góp và sự hỗ trợ của 2 doanh nghiệp tư nhân là Thu Hằng và Nga Khôi. Ngoài hỗ trợ kinh phí để trao quà, 2 doanh nghiệp Thu Hằng, Nga Khôi còn trực tiếp trao thêm 12 phần quà bằng tiền mặt cho 12 hộ là người cao tuổi của 02 xã, mỗi xuất trị giá 500 ngàn đồng.

    Trao quà Tết, gửi gắm yêu thương, mang ý nghĩa thiết thực, những món quà Tết của lực lượng Công an huyện Hàm Thuận Nam và các nhà tài trợ mang đến cho các hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số có thêm điều kiện để đón tết, vui xuân  và tin tưởng hơn vào sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với các đồng bào dân tộc./.

 


Các tin khác