Hàm Thuận Nam: Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở Khóa III năm 2020

      Sáng ngày 02/10/2020 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Hàm Thuận Nam đã diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác đảng cho Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở Khóa III năm 2020. Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thanh Nhân - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện cùng 94 học viên đến từ các chi bộ cơ sở Đảng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phát biểu bế mạc tại buổi lễ

      Tham gia lớp bồi dưỡng các đồng chí học viên được giới thiệu 06 nội dung bài học, đây là những vấn đề cốt lõi trong nghiệp vụ công tác Đảng ở cơ sở, là những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở. Thông qua lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp các đồng chí Bí thư chi bộ, cấp ủy viên nâng cao nhận thức, cập nhật, bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng mới để vận dụng vào thực tiễn công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Chi bộ, đảng bộ mình, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch vững mạnh toàn diện, nâng cao  năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đảng viên.

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thanh Nhân, Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập của các đồng chí học viên, đồng thời mong muốn các đồng chí học viên tiếp tục nghiên cứu các chuyên đề từ đó vận dụng và bổ sung vào nội dung hoạt động công tác thực tiễn của đơn vị mình, góp phần làm tốt công tác định hướng tư tưởng, đảm bảo sự ổn định của địa phương và các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn. Kết thúc khóa học, 100% học viên đều được cấp giấy chứng nhận./.


Các tin khác