Hội chữ thập đỏ huyện Hàm Thuận Nam tổng kết phong trào thi đua từ năm 2015 – 2020.

        Sáng ngày 17/6/2020, tại Hội trường khối Mặt trận và đoàn thể huyện, Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức tổng kết phong trào thi đua từ năm 2015 – 2020 tại Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ III Hội chữ thập đỏ huyện Hàm Thuận Nam. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành Mặt trận, đoàn thể huyện, các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo hiến máu nhân đạo huyện, các đơn vị, cá nhân hảo tâm và các tổ chức, cá nhân được tuyên giương, khen thưởng.

Đồng chí La Minh Công – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

         Hội chữ thập đỏ huyện là một tổ chức xã hội nhân đạo của quần chúng, hoạt động vì mục tiêu nhân đạo – Hòa bình - Hữu nghị, làm nòng cốt trong sự nghiệp nhân đạo của huyện. Trong 05 năm qua, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và thanh thiếu niên, Chữ thập đỏ đã không ngừng phát huy truyền thống nhân ái tốt đẹp của dân tộc, phấn đấu bền bỉ, năng động, sáng tạo, vượt qua khó khăn, thử thách, đạt được nhiều kết quả trên các lĩnh vực như tổ chức xây dựng hội toàn diện; tiến hành các hoạt động chuyên môn, đó là: tuyên truyền – huấn luyện, chăm sóc sức khỏe, bảo trợ nạn nhân da cam, cứu trợ xã hội, xây dựng quỹ nhân đạo, thực hiện các công trình nhân đạo như: làm nhà tình thương, sửa cầu, làm đường, cấp học bổng cho học sinh nghèo hiếu học...phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng đã tạo nên động lức to lớn góp phần tích cực vào quá trình đổi mới xây dựng và phát triển hội vững mạnh.

Các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng trong Hội nghị
Các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng trong Hội nghị

        Ghi nhận những đóng góp to lớn trong hoạt động nhân đạo từ năm 2015 đến năm 2020. Toàn huyện có 316 tập thể và cá nhân tiêu biểu được khen thưởng; trong đó Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng 13 kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp nhân đạo” cho 13 cá nhân, 31 bằng khen cho 16 cá nhân và 15 tập thể; Ủy ban nhân dân tỉnh tặng 20 bằng khen cho 5 gia đình và 15 cá nhân; Hội chữ thập đỏ tỉnh tặng 32 giấy khen cho 17 tập thể và 15 cá nhân; Ủy ban nhân dân huyện tặng 79 giấy khen và công nhận danh hiệu tập thể, cá nhân lao động tiên tiến cho 28 tập thể và 51 cá nhân; Hội Chữ thập đỏ huyện tặng 141 giấy khen cho 65 tập thể và 76 cá nhân.

         Tại buổi lễ tổng kết đồng chí Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã biểu dương những thành tích mà Hội chữ thập đỏ huyện, những tập thể và cá nhân, trong huyện đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nỗ lực hơn nữa để đưa sự nghiệp nhân đạo của huyện nhà lên một bước tiến mới.


Các tin khác