Huyện đoàn: Ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” năm 2020

       Sáng ngày 28/6, tại trường Trung học cơ sở Tân Lập, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã Tân Lập, ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hàm Thuận Nam tổ chức ra quân “Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè” với chủ đề “Tuổi trẻ Hàm Thuận Nam sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng”. Đến dự có bà Mai Thị Ngọc Ảnh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; bà Nguyễn Thị Bảy, Phó Trưởng ban Dân vận Huyện ủy; đại diện cấp ủy, chính quyền xã Tân Lập và gần 300 đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn huyện.

Tiết mục mở đầu lễ ra quân

         Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020 diễn ra từ ngày 01/7 đến ngày 31/8/2020 với các nội dung phong phú, được triển khai ở khắp các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện như chương trình tiếp sức mùa thi, chiến dịch Hoa phương đỏ, chiến dịch kỳ nghỉ hồng...

          Tại buổi ra quân, đã trao 13 suất học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất từ 500 nghìn đến 01 triệu đồng, được biết nguồn kinh phí do ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Hàm Thuận Nam và Hội Khuyến học huyện hỗ trợ. Đồng thời, Huyện đoàn đã trao 05 suất quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Các đoàn viên tham gia làm khu vui chơi cho thiếu nhi
Các đoàn viên tham gia làm khu vui chơi cho thiếu nhi

          Sau lễ ra quân, đoàn viên thanh niên của huyện đã thực hiện công trình ánh sáng an ninh, trồng 50 cây xanh và thực hiện công trình khu vui chơi cho thiếu nhi thôn Lập Sơn; tổ chức thu gom rác thải dọc tuyến đường Quốc lộ 01, thôn Lập Đức, xã Tân Lập. Bên cạnh đó, các bạn học sinh được các cơ sở Đoàn của huyện tuyên tuyền về tác hại của ma túy, kỹ năng tự vệ khi gặp các tình huống khẩn cấp và kỹ thuật sơ cấp cứu khi bị tai nạn thương tích.


Các tin khác