Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Thuận Nam tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo nhân dịp đầu năm học mới

      Sáng ngày 09/9/2020, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện tổ chức tặng quà cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo huyện; các nhà tài trợ, quý thầy cô cùng các em học sinh được nhận học bổng của 4 bậc học (Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông) trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trao học bổng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn

      Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” đã trao 70 suất quà với số tiền 211.500.000 đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập. Trong đó, 17 học sinh mẫu giáo nhận suất quà 2.000.000 đồng/học sinh; 53 học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông nhận suất quà 3.000.000 đồng/học sinh. Ngoài ra, 06 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhận thêm 01 suất quà từ 2.000.000 – 3.000.000 đồng. Riêng em Nguyễn Mạnh Cần, học sinh lớp 8A4  - Trường THCS Hàm Minh (cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước huyện giai đoạn 2015 – 2020) được nhận thêm 5.500.000 đồng từ một số mạnh thường quân khác. Đây là những phần quà mang đầy ý nghĩa nhân văn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội dành cho các em học sinh, góp phần giúp đỡ các em trang trải chi phí trong đầu năm học mới, hạn chế mức thấp nhất học sinh bỏ học.

      Đồng chí Nguyễn Minh đã gửi lời cảm ơn chân thành và tặng hoa đến các nhà tài trợ, các đơn vị đồng tài trợ và cá nhân Ông Nguyễn Phương Nam – Phóng viên Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh, người kết nối Chương trình ý nghĩa này. Mong rằng quý đơn vị sẽ luôn đồng hành cùng với Ban Chỉ đạo huyện nhà trong việc hỗ trợ học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và mong muốn các em học sinh nhận được học bổng sẽ cố gắng ra sức học tập, rèn luyện góp phần có ích cho gia đình và xã hội.


Các tin khác