Hàm Thuận Nam tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông lần thứ IV năm 2020

      Ngày 31/10/2020, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp cùng Ban An toàn giao thông và Công an huyện tổ chức ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông lần thứ IV năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Duy – Phó Bí thư Huyện đoàn phát biểu khai mạc ngày hội

      Tham dự ngày hội có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Công an huyện, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể Thao, Thường trực Ban An toàn giao thông huyện; đơn vị tài trợ; các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và hơn 100 cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

      Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với các đơn vị tổ chức các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống dịch Covid–19; tặng 500 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 25 triệu đồng; tuyên truyền, hỏi đáp về công tác đảm bảo an toàn giao thông và thi kỹ năng lái xe an toàn, bảo vệ môi trường cho các bạn đoàn viên, thanh niên với những phần quà hấp dẫn.

Đồng chí Nguyễn Thị Bảy – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng quà cho các hộ dân
có hoàn cảnh khó khăn

      Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông đã trở thành một hoạt động thường niên, bổ ích góp phần nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật về an toàn giao thông của các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

      Điểm mới của ngày hội năm nay là việc kết hợp thêm các hoạt tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid–2019; qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương và tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng./.


Các tin khác