Hàm Thuận Nam tham gia Hội nghị trực tuyến sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị

       Sáng ngày 19/5/2020 tại Hội trường Huyện ủy, huyện Hàm Thuận Nam tham gia Hội nghị trực tuyến sơ kết 04 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị do tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức.

Các tập thể và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng

        Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo các ban, ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện; đại diên lãnh đạo cấp ủy các xã, thị trấn, và các tập thể, cá nhân được tuyên dương, khen thưởng.

         Qua 04 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác. Hàm Thuận Nam đã tích cực tuyên truyền vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân ra sức thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị (khóa XII), đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội. Qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chí thị, nhiều mô hình mới, cách làm hay được thực hiện và nhân rộng đạt hiệu quả cao góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ngày càng vững mạnh.

        Tại điểm cầu trực tuyến của huyện Ban thường vụ Huyện ủy thừa ủy quyền của Tỉnh ủy, Ủy Ban nhân dân tỉnh trao Bằng khen, giấy khen cho 05 tập thể và 05 cá nhân được Tỉnh ủy và Ủy ban nhân dân tỉnh tuyên dương, khen thưởng. Đồng thời trao giấy khen và tiền thưởng của Ủy ban nhân dân huyện cho 03 tập thể và 11 cá nhân tiêu biểu trong huyện đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị.


Các tin khác