Hội LHPN Huyện Hàm Thuận Nam với công tác phát triển đảng viên.

Trong thời gian qua (2016-2020) Hội LHPN huyện đã quan tâm, làm tốt công tác phát triển đảng viên mới góp phần hoàn thành chỉ tiêu phát triển Đảng trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam.

Bí thư chi bộ trường THPTDTNT hàm Thuận Nam trao quyết định cho Đảng viên Phan Thị Hà

      Hội LHPN huyện luôn bám sát chỉ tiêu phát triển Đảng viên mới do Hội cấp trên và Huyện ủy giao hàng năm. Đầu năm triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác hội, thường trực hội LHPN huyện giao chỉ tiêu cho các cấp Hội và ký kết giao ước thi đua trong hệ thống hội. 

      Chỉ đạo các cấp Hội nâng cao chất lượng, phương thức tổ chức thực hiện các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước của địa phương và tổ chức Hội với nhiều hình thức phong phú, sát với quyền và lợi ích thiết thực của hội viên như: Phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, đẩy mạnh phong trào “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”; tuyên truyền bằng nhiều hình thức việc chấp hành tốt chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước đến Hội viên phụ nữ,  một mặt  tạo mọi điều kiện để các chị được học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chính trị mặt khác từ những phong trào thi đua, cuộc vận động này, chị em được đóng góp công sức, trí tuệ, được thể hiện khả năng, sự nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm đối với các công việc được giao. Qua các phong trào thi đua đã nổi lên những nhân tố tích cực, tiêu biểu để giới thiệu tham gia đứng vào hàng ngũ của Đảng

      Thường xuyên tham gia sinh hoạt Chi tổ hội tại cơ sở để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và giải đáp những nguyện vọng chính đáng của Hội viên. Phối hợp giải quyết đơn thư khiếu nại của Hội viên luôn được quan tâm kịp thời, tạo niềm tin cho chị em hội viên tham gia sinh hoạt trong công tác hội, từ đó cống hiến cho công tác hội để tạo nguồn hội viên nòng cốt cho tổ chức.

      Trong 5 năm 2016-2020, các cấp Hội LHPN huyện đã giới thiệu được 74 hội viên, cán bộ hội ưu tú tham gia các lớp Nhận thức về Đảng và kết nạp được 29 chị ( vượt 20 đảng viên so với chỉ tiêu Tỉnh giao trong 5 năm).

      Từ kết quả trên cho thấy đội ngũ đảng viên được phát triển mới ngày càng tăng lên về số lượng và chất lượng. Phần lớn đảng viên trẻ vững vàng về chính trị, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, tin tưởng vào công cuộc đổi mới của Đảng, tổ chức Hội LHPN Việt Nam./.


Các tin khác