Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XIV của tỉnh

         Sáng ngày 22/7/2020, tại Hội trường Ủy ban nhân dân các xã Tân Thuận,  Hàm Thạnh, Hàm Minh và Hội trường Ủy ban nhân dân huyện. Ban thường vụ Huyện ủy tổ chức Hội nghị góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng và Đại hội lần thứ XIV của tỉnh

Đồng chí Trần Văn Năng - Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, chủ trì Hội nghị

        Chủ trì Hội nghị là các đồng chí Ủy viên Thường vụ Huyện ủy được phân công phụ trách ở các địa bàn; đặc biệt tham dự hội nghị có 248 đại biểu chính thức thuộc các chi, đảng bộ cơ sở là đại biểu chính thức và dự khuyết dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

        Tại hội nghị, các đồng chí chủ trì của các tổ lấy ý kiến đã định hướng một số nội dung cần góp ý vào dự thảo các văn kiện Đại hội của Trung ương và tỉnh.

        Trong Hội nghị các đại biểu cơ bản nhất trí, thống nhất về bố cục và nội dung của các văn kiện  được chuẩn bị công phu, chu đáo, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có 64 lượt ý kiến góp ý vào các văn kiện Trung ương và của tỉnh. Các ý kiến tham gia tập trung vào các lĩnh vực: giáo dục và đào tạo, khoa học công nghệ, các tiêu chí về kết nạp đảng viên mới, các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh, Quốc phòng An ninh; đồng thời lựa chọn các phương án trong văn kiện Trung ương...

         Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng trước Đại hội nhằm phát huy dân chủ, quyền làm chủ của Nhân dân; quyền góp ý của đại biểu trong tham gia xây dựng Đảng xây dựng chính quyền; tham gia quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, của đất nước nhiệm kỳ 2020-2025 và xem đây là sản phẩm trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân.


Các tin khác