Tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

        Tối ngày 27/7, tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện, Ủy ban nhân dân huyện, Đoàn thanh niên huyện Hàm Thuận Nam tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 73 năm ngày thương binh, liệt sĩ 27-7.

          Tham dự lễ có đồng chí Lê Thị Bích Liên, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Đặng Văn Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện, đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo các ban ngành, Mặt trận, đoàn thể huyện, lãnh đạo xã Hàm Minh, Tân Lập, thị trấn Thuận Nam, các gia đình chính sách và gần 300 đoàn viên, hội viên Cựu chiến binh tham dự buổi lễ.

          Trong không khí thành kính và trang nghiêm đầy xúc động, các đại biểu cùng dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện để tỏ lòng tri ân đối với các thế hệ đi trước đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Những ngọn nến được các bạn đoàn viên thắp lên là sự nhắc nhỡ thế hệ sau mãi mãi khắc ghi công tao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh.

           Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm mà mỗi dịp 27/7, Ủy ban nhân dân huyện và Huyện đoàn tổ chức để giáo dục cho thế hệ trẻ truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

          Cũng tại buổi lễ, huyện Hàm Thuận Nam đã trao 10 suất quà cho các gia đình chính sách thuộc xã Hàm Minh và thị trấnThuận Nam.

 


Các tin khác