Người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện Hàm Thuận Nam đối thoại với nhân dân xã Hàm Cường

       Sáng ngày 26/10/2020, đồng chí Nguyễn Minh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Trần Ngọc Diệp - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã trực tiếp đối thoại với cán bộ và nhân dân xã Hàm Cường. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện, các ban của Huyện ủy, các đoàn thể chính trị - xã hội, các phòng, ban của huyện và 48 cán bộ, đảng viên, bà con nhân dân xã Hàm Cường.

      Trong không khí thẳng thắn và xây dựng, tại buổi đối thoại đã có 05 lượt ý kiến, nội dung tập trung chủ yếu vào lĩnh vực: Đất đai, môi trường, trật tự an toàn xã hội và cải cách thủ tục hành chính.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đối thoại với nhân dân xã Hàm Cường

      Tại buổi đối thoại những kiến nghị của bà con nhân dân đã được tiếp thu đầy đủ và được đồng chí Bí thư Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện trả lời hoặc ủy quyền cho các cơ quan chức năng huyện cũng như lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Hàm Cường trả lời, giải thích rõ ràng cụ thể từng vấn đề đáp ứng yêu cầu nguyện vọng chính đáng của nhân dân. 

    Cán bộ và Nhân dân huyện, xã Hàm Cường tham gia đối thoại

  Kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Bí thư Huyện ủy cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng, kỳ vọng của nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền các cấp; những ý kiến, góp ý xây dựng địa phương của nhân dân rất đáng trân trọng. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trong thời gian tới người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các  cấp trong huyện cần tăng cường hơn nữa cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân; lắng nghe, tiếp thu đầy đủ, kịp thời những kiến nghị hợp pháp chính đáng của nhân dân và có những biện pháp, giải pháp cụ thể để giải quyết; nâng cao chất lượng công tác lãnh đạo của cấp ủy, công tác quản lý, điều hành của chính quyền, tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương; đặc biệt hoàn thành các chỉ tiêu đưa xã Hàm Cường về đích nông thôn mới nâng cao đầu tiên của tỉnh./.


Các tin khác