Ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

     Thực hiện Kế hoạch số 84/KH-MTTQ-BTT, ngày 22/04/2021 của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện về tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu Quốc hội, Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021 – 2026 vận động bầu cử. Từ ngày 06-14/5/2021, các ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân huyện tiến hành tiếp xúc cử tri trong toàn huyện.

Ứng cử viên đại biểu Hội đồng nhân dân huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

      Sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt, các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình, nếu được trúng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện; đại diện cử tri phát biểu ý kiến, trao đổi làm rõ các vấn đề, đồng thời nói lên tâm tư nguyện vọng của nhân dân; mong các ứng cử viên sau khi trúng cử nâng cao năng lực, trách nhiệm, mạnh dạn phản biện xã hội, phản ánh công tâm các ý kiến của địa phương.

     Tại các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện các ­ứng cử viên đã tiếp thu kiến nghị của cử tri; cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cử tri dành cho các ứng cử viên. Đồng thời khẳng định, với trách nhiệm, khả năng của mình, sẽ cố gắng hết sức hoàn thành tốt nhiệm vụ để phục vụ nhân dân, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri.


Các tin khác