Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới khóa I/2022

     Ngày 01/6/2022, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với các Ban xây dựng Đảng mở lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới khóa I năm 2022.

Học viên Nguyễn Thị Anh Hiếu phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng

     Đến dự lễ khai giảng có đồng chí: Huỳnh Ngọc Quân – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện và các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng  cùng 105 đảng viên dự bị đến từ các chi, đảng bộ trong huyện.

Toàn cảnh Lễ khai giảng

     Thời gian học tập là 07 ngày, từ ngày 01 đến ngày 09/6/2022, học viên sẽ được nghiên cứu 10 chuyên đề theo tài liệu Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đây là những nội dung hết sức quan trọng, nhằm giúp cho đảng viên mới nắm được những vấn đề cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi đảng viên mới được kết nạp xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức chi bộ và đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

     Ban tổ chức lớp học yêu cầu các học viên trong quá trình học tập cần nắm chắc những kiến thức cơ bản và những nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời tham gia học tập đầy đủ, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của lớp học. Cuối khóa học các học viên sẽ được thảo luận, làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập và được cấp giấy chứng nhận học lớp bồi dưỡng đảng viên mới./.


Các tin khác