TRẠI HÈ THIẾU NHI 2022: SÂN CHƠI LÀNH MẠNH, BỔ ÍCH CHO CÁC EM

     Ngày 01/8/2022, tại trường Tiểu học Mương Mán, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức trại hè thiếu nhi lần 5 năm 2022 với sự tham gia của 120 đội viên, thiếu nhi đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, TH & THCS trên địa bàn cụm thi đua số 1.

BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

    Trại hè năm nay diễn ra với các hoạt động: thi trang trí cổng trại, lều trại; tổ chức tập huấn kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước cho trẻ em; tổ chức các gian hàng ẩm thực; giao lưu văn nghệ và các trò chơi dân gian; thi thiết kế các bộ trang phục thời trang hè dựa trên các vật liệu tái chế. Các hoạt động diễn ra rất sôi nổi, hào hứng tạo được sự quan tâm, thích thú đối với các em trại sinh. Bên cạnh đó, BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện phối hợp trao tặng 13 suất học bổng với trị giá 5.2 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó.

     Thông qua các hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các em, giúp các em có kỳ nghĩ hè an toàn, vui tươi, hạn chế tối đa tình trạng trẻ em bị thương tích; Ban tổ chức đã lồng ghép giáo dục các kiến thức kỹ năng sống, tạo điều kiện để các em thể hiện vai trò, kỹ năng sinh hoạt cộng đồng, tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi.


Các tin khác