Chi đoàn, các công đoàn khối Đảng, đoàn thể huyện Hàm Thuận Nam thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng

     Sáng ngày 27/7/2022, Chi đoàn Khối Đảng và Đoàn thể huyện phối hợp với các công đoàn thuộc các cơ quan khối Đảng, đoàn thể huyện thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mức tại thôn Dân Cường, xã Hàm Thạnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Chi đoàn Khối Đảng và Đoàn thể huyện, các công đoàn cơ quan khối Đảng, đoàn thể huyện thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Mức tại thôn Dân Cường, xã Hàm Thạnh

      Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn sâu sắc đối với những hy sinh của Mẹ, các đồng chí trong Đoàn đến thăm đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khoẻ, sinh hoạt hàng ngày và động viên tinh thần, mong Mẹ sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ mai sau noi theo. Nhân dịp này, Đoàn đã trao cho Mẹ những phần quà hết sức ý nghĩa với mong ước Mẹ có được sức khỏe dồi dào, minh mẫn.

      Đón nhận tình cảm từ Đoàn đến thăm, Mẹ Mức thực sự cảm động trước sự quan tâm và gửi lời cảm ơn đến tập thể Chi đoàn và các công đoàn khối Đảng và đoàn thể huyện. Mẹ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, động viên con cháu học tập, lao động xây dựng quê hương, đất nước.

      Tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, mỗi cán bộ, công chức, đoàn viên Chi đoàn, các công đoàn khối Đảng, đoàn thể huyện tiếp tục có những việc làm cụ thể, thiết thực thể hiện lòng tri ân giúp Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương giàu đẹp./.


Các tin khác