Lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam thăm các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

N     Nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022), vừa qua, đồng chí Lê Thị Bích Liên  – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam và đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh, Ủy viên Ban Thường vụ- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Văn hóa thông tin , Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện.

Đồng chí Lê Thị Bích Liên – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy thăm các cơ quan báo chí cách mạng Việt Nam

Đến thăm và chúc mừng tại các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo và các cơ quan báo chí trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến Nhân dân; Quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và của huyện nói riêng. Mong muốn đội ngũ người làm báo và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tiếp tục có những bài viết góp phần quảng bá về Bình Thuận, về huyện Hàm Thuận Nam, cũng như phản ánh hoạt động của tỉnh và của huyện; tiếp tục làm tốt vai trò định hướng dư luận, là cầu nối giữa Đảng bộ, chính quyền với Nhân dân, giúp lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện trong quá trình chỉ đạo điều hành phát triển kinh tế, xã hội, ổn định an ninh quốc phòng.  Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp cùng lẵng hoa tươi thắm đến đội ngũ cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên và lãnh  đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh. Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, lãnh đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên và sự ủng hộ, hợp tác của lãnh đạo huyện trong thời gian vừa qua.

Đồng chí Mai Thị Ngọc Ảnh - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, phó chủ tịch UBND huyện thăm các cơ quan báo chí cách mạng Việt Nam

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã đến thăm Trung tâm Văn hóa-  Thông tin và Thể thao huyện. Lãnh đạo huyện đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm của Huyện ủy, HĐND, UBND,UBMTTQVN  huyện chúc mừng toàn thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Các tin khác