ĐẠI HỘI HỘI BẢO TRỢ người khuyết tật và trẻ em mồ côi

  • /
  • 27.9.2013 - 15:14

Sáng ngày 25 tháng 9 năm 2013, tại Hội trường UBND huyện Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi huyện Hàm Thuận Nam tiến hành tổ chức Đại hội lần thứ I (nhiệm kỳ 2013-2018). Tham dự Đại hội có đồng chí Mãng Tấn Dũng, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh; ở huyện có đại diện Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, các ban, ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, các Hội quần chúng và 30/40 Đại Biểu chính thức được triệu tập. Đồng chí Đổ Văn Hoàng- Huyện ủy viên- Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự và phát biểu chỉ đạo Đại Hội.

Đại Hội đã thảo luận và thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Vận động thành lập Hội Bảo trợ, bàn phương hướng cho nhiệm kỳ đến. Phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ phát triển từ 80 đến 100 hội viên; vận động hỗ trợ chi phí cho 05 nguồi khuyết tật và trẻ em mồ côi bị tim bẩm sinh có chỉ định phẩu thuật của bệnh viện, phẩu thuật đục thủy tinh thể cho 30 người khuyết tật nghèo, tặng 20 xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật, 30 xe đạp cho học sinh mồ côi, 05 căn nhà tình thương cho người khuyết tật nghèo hoặc gia đình nghèo nhận nuôi trẻ mồ côi, tặng 200 suất học bổng cho trẻ em mồi côi theo học các trường và các cấp học, 10 máy trợ thính cho học sinh khiếm thính, phối hợp tổ chức khám, chữa bệnh phát thuốc miễn phí cho 250 lượt người khuyết tật và trẻ em mồ côi.

 

Đồng thời, Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới 07 đồng chí; đồng chí Phạm Minh Dương- nguyên ủy viên Thường vụ- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy được bầu làm chủ tịch Hội (nhiệm kỳ 2013- 2018).                                                                               

 

                                                                                        Nguyễn Thị Bảy


  • |
  • 1084
  • |

Các tin khác