Trong quý I/2013, tình hình kinh tế- xã hội của huyện tiếp tục phát triển ổn định, một số mặt có chuyển biến tích cực; quốc phòng- an ninh được giữ vững

  • /
  • 5.4.2013 - 16:18

Hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hóa, thể dục thể thao, giáo dục, y tế có những chuyển biến tiến bộ; kịp thời giải quyết các chính sách an sinh xã hội đối với người có công, người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ. Quốc phòng- an ninh được giữ vững và ổn định, trật tự an toàn xã hội có những chuyển biến tích cực.

Chiều ngày 03/4/2013, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện (khóa VII) tổ chức Hội nghị lần thứ 11, đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I và những nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2013. Đã kết luận tình hình kinh tế- xã hội tiếp tục phát triển ổn định, một số mặt có chuyển biến tích cực; quốc phòng- an ninh được giữ vững; hệ thống chính trị được củng cố kiện toàn và hoạt động có hiệu quả hơn, nổi rõ: Sản xuất nông nghiệp đạt kết quả khá. Hoạt động công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch ổn định và có hướng phát triển. Thu ngân sách đạt kế hoạch quý I và tăng so với cùng kỳ năm trước. Hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hóa, thể dục thể thao, giáo dục, y tế có những chuyển biến tiến bộ; kịp thời giải quyết các chính sách an sinh xã hội đối với người có công, người nghèo trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ. Quốc phòng- an ninh được giữ vững và ổn định, trật tự an toàn xã hội có những chuyển biến tích cực. Quản lý Nhà nước trên các lĩnh vực được tăng cường; công tác cải cách thủ tục hành chính thực hiện tốt hơn. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm; khắc phục những khuyết điểm sau kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” có nhiều cố gắng; công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm tiếp tục được đẩy mạnh; nội dung, phương thức hoạt động Mặt trận và các đoàn thể gắn sát hơn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, hướng về cơ sở…  Hội nghị thống nhất đề ra 10 nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong quý II/2013.

                                                                                          Trần Hoàng Thanh


  • |
  • 820
  • |

Các tin khác