Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào Công nhân viên chức lao động năm 2019

Chiều ngày 12/12/2019, Liên đoàn lao động Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân viên chức lao động năm 2019, sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I, năm học 2019 – 2020.

Tham dự Hội nghị có đồng chí: Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; các đồng chí đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện; các đồng chí đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành trong huyện; UVBCH, UVUBKT Liên đoàn lao động huyện; Chủ tịch, phó Chủ tịch các CĐCS trực thuộc.

Năm 2019, Ban Thường vụ LĐLĐ Huyện đã tập trung chỉ đạo thực hiện đạt hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ do LĐLĐ tỉnh và Huyện ủy giao; tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, hướng về cơ sở nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Phong trào CNVCLĐ và hoạt động các cấp Công đoàn có nhiều bước phát triển, phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức thực hiện và tham gia các phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH, QPAN và các phong trào chung của huyện nhà.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí: Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2019 của các cấp Công đoàn; đồng thời nêu lên một số tồn tại cần khắc phục và định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến, đề nghị các cấp Công đoàn quan tâm, triển khai thực hiện nghiêm túc.

Tại Hội nghị đã tặng giấy khen của Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh cho 03 tập thể, 03 cá nhân khối trường học đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019; tặng giấy khen của Ban Chấp hành LĐLĐ huyện cho 07 tập thể, 08 cá nhân đạt thành tích xuất sắc toàn diện trong năm 2019; khen thưởng chuyên đề “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc CĐCS Công ty TNHH Thương mại Tân Quang Cường.

Kết thúc Hội nghị, đồng chí: Võ Văn Thọ – Huyện ủy viên – CT LĐLĐ Huyện lên phát động thi đua năm 2020, đồng chí: Nguyễn Ngọc Duy – CT CĐCS MT-LĐLĐ-HĐ thay mặt CĐCS trong huyện phát biểu hưởng ứng và đại diện các cụm thi đua lên ký kết giao ước thi đua năm 2020 thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.


Các tin khác