HÀM THUẬN NAM TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2020, tại Hội trường Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện, Huyện ủy Hàm Thuận Nam long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện, các đồng chí đảng viên cao tuổi Đảng và hơn 200 cán bộ, công chức, viên chức huyện, xã.

Đồng chí Nguyễn Minh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Minh Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy đã ôn lại lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng cộng sản Việt Nam. Ghi nhân, biểu dương những đóng góp của các cá nhân và tập thể trong những năm qua đã vượt lên mọi khó khăn thử thách các thế hệ cán bộ công chức tuyệt đối trung thành với Đảng, vững vàng về chính trị, tin tưởng tuyệt đối vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện. Đồng thời đồng chí kêu gọi toàn thể hệ thống chính trị cần đoàn kết, phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa VIII đã đề ra.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Ban Thường vụ Huyện ủy đã khen thưởng cho 03 cá nhân và 02 tập thể đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao giai đoạn từ năm 2015 đến năm 2020.


Các tin khác