Đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thuận

   Ngày 08/8/2022, đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã về tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam. Đại biểu HĐND tỉnh có đồng chí Bùi Thị Nga – Trưởng phòng TCHC VPĐĐBQH&HĐND tỉnh; các đồng chí đại biểu HĐND huyện đơn vị Tân Thuận; các đồng chí lãnh đạo xã và bà con cử tri xã Tân Thuận.

    Sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả Kỳ họp thường lệ giữa năm 2022 của HĐND tỉnh khóa XI và HĐND huyện khóa IX. Đồng thời, trả lời những ý kiến, kiến nghị của cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, cử tri có mặt tại buổi tiếp xúc thống nhất 100%.

     Tại buổi tiếp xúc có 04 lượt ý kiến phát biểu phản ánh những bức xúc, tâm tư nguyện vọng của nhân dân, mong muốn được đại biểu tiếp thu phản ánh đến cấp có thẩm quyền; những nội dung cụ thể như: đề nghị quan tâm nguồn nước sạch từ nhà ông Võ Quốc Tuấn vào trụ sở thôn Hiệp Hòa để tạo điều kiện cho bà con có nguồn nước sạch sử dụng; kiến nghị các cấp quan tâm đầu tư nhựa hóa tuyến đường 1600ha (đã được đầu tư sỏi đỏ) vì đây là tuyến đường huyết mạch của địa phương vào khu sản xuất; đề nghị đầu tư mới đường điện từ vòng xoay Lá Buông đến khu vực dân cư Dinh Chúa Cậu (đoạn đường 1600ha),...

     Qua ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền địa phương giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền; các ý kiến, kiến nghị vượt thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và sẽ chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, thông tin với cử tri trong đợt tiếp xúc cử tri sau./.


Các tin khác