Thường trực Huyện ủy làm việc với Đảng ủy thị trấn Thuận Nam

Chiều ngày 10/9/2019, Thường trực Huyện ủy có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Thuận Nam về tình hình thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2019. Đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các phòng, ban của huyện.

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc với thị trấn Thuận Nam

Trong buổi làm việc, Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đánh giá cao những kết quả mà thị trấn đã đạt được trong triển khai thực hiện phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng đảng, công tác dân vận; đồng thời cũng chỉ rõ những hạn chế cần khắc phục trong quá trình triển khai thực hiện.

Nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm thị trấn cần thực hiện trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy đề nghị: Đảng ủy thị trấn Thuận Nam cần rà soát lại những chưa làm được để có biện pháp khắc phục những hạn chế ngay trong thời gian đến; tăng cường chỉ đạo phát triển sản xuất; khuyến khích người dân đầu tư phát triển sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Tích cực vận động nhân dân sửa chữa, nạo vét, nâng cấp các tuyến kênh, mương nội đồng. Duy trì giữ chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục và xóa mù chữ; tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia bảo hiểm y tế đạt chỉ tiêu giao. Tiếp tục thực hiện tốt các vấn đề an sinh xã hội. Thực hiện tốt công tác giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính; tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh, kiến nghị của người dân; tăng cường các biện pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực. Tăng cường các biện pháp nhằm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên; chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phát huy hơn nữa vai trò của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân; đồng thời, phối hợp với chính quyền trong thực hiện các phong trào của địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy cũng đề nghị Ủy ban nhân dân huyện chỉ đạo các ban, ngành của huyện nghiên cứu, đề xuất giải quyết tốt các kiến nghị chính đáng để thị trấn hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019./.


Các tin khác