Công đoàn Văn phòng Huyện ủy tham gia Hội diễn nghệ thuật không chuyên CNVC – LĐ Huyện Hàm Thuận Nam năm 2019

Hướng đến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019), Liên đoàn lao động phối hợp với Trung tâm văn hóa thể thao Huyện Hàm Thuận Nam tổ chức hội diễn nghệ thuật không chuyên CNVC – LĐ Huyện Hàm Thuận Nam năm 2019.

Kịch “Người ấy là ai” đạt giải nhất tại hội thi

Hội diễn diễn ra trong hai ngày 25 và 26/5/2019 với sự tham gia của 20 đội đến từ các Công đoàn cơ sở trong toàn huyện. Công đoàn Văn phòng Huyện ủy liên quân với các công đoàn: Mặt trận, các đoàn thể - Viện kiểm sát – Tòa án tham gia hội diễn với 04 tiết mục: đơn ca, múa, kịch, tốp ca xoay quanh chủ đề “Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu”. Các tiết mục được đầu tư công phu từ trang phục, đạo cụ, phần phối bè; tiết mục kịch các diễn viên biểu diễn nhiều cảm xúc, phản ánh được vấn đề thời sự hiện nay đó là một bộ phận cán bộ xa dân, hách dịch, cửa quyền, gây phiền hà, nhũng nhiễu nhân dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của Đảng; qua đó, kịp thời chấn chỉnh để làm cho bộ máy “công bộc” của dân trong sạch hơn, phục vụ người dân tốt hơn.

Kết thúc Hội diễn Liên quân các Công đoàn Văn phòng Huyện ủy – Mặt trận, các đoàn thể - Viện Kiểm sát – Tòa án đạt được 01 giải nhất kịch, 01 giải nhì đơn ca, 01 giải nhì múa, 01 giải nhì tốp ca; đạt giải nhì toàn đoàn và 01 giải cá nhân xuất sắc nhất Hội diễn.

Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị: Thị trấn Thuận Nam, Liên quân Công đoàn VP. Huyện ủy và Hàm Mỹ

Hội diễn tạo cơ hội để các công đoàn giao lưu, học hỏi, trao đổi nghệ thuật và phát huy tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác; đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ hướng về cơ sở, góp phần thiết thực vào việc nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động toàn huyện.


Các tin khác