LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH PHỐI HỢP TỔ CHỨC TRUNG THU CHO THIẾU NHI XÃ MỸ THẠNH

Thiết thực tổ chức các hoạt động trên hướng về kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2017).Tối ngày 02/10/2017 (ngày 13/8 âm lịch), Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với UBND xã Mỹ Thạnh tổ chức chương trình vui Tết trung thu và tặng quà cho thiếu nhi trên địa bàn xã.

Đến dự và vui Tết trung thu với các em, có đồng chí Trần Văn Dũng - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; ở huyện có đồng chí Phan Quốc Trình – Phó Chủ tịch HĐND, lãnh đạo Mặt trận Tổ quốc, Liên đoàn Lao động và các ngành, đoàn thể của huyện; Đảng ủy, UBND xã Mỹ Thạnh.

Để kịp thời chia sẻ, động viên các em thiếu nhi về vật chất và tinh thần cho các em đón Tết trung thu năm 2017 ý nghĩa. Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp trao 250 suất quà gồm bánh và lồng đèn cho các em; các em đã được sinh hoạt vui chơi và giao lưu biểu diễn văn nghệ...đây là hoạt động ý nghĩa mang lại cho các em thiếu nhi vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở xã vùng cao Mỹ Thạnh đêm trung thu tràn đầy niềm vui.

Đồng thời, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng soạn thảo văn bản cho cán bộ, công chức của xã và hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa đoàn viên thanh niên 2 đơn vị. Nhằm chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm góp phần động viên giúp cán bộ, công chức xã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, kinh phí tổ chức chương trình vui Tết trung thu cho thiếu nhi xã Mỹ Thạnh và các hoạt động trên khoảng 20 triệu đồng do Liên đoàn Lao động tỉnh vận động cán bộ, công chức của đơn vị đóng góp.


Các tin khác