Giao ban Mặt trận, Đoàn thể chính trị xã hội huyện quý III năm 2017

Sáng ngày 26/9/2017, Thường trực Huyện ủy Hàm Thuận Nam tổ chức họp giao ban Mặt trận, Đoàn thể chính trị xã hội huyện quý III năm 2017. Đồng chí Đặng Văn Thái, Phó Bí thư Huyện ủy Hàm Thuận Nam chủ trì cuộc họp và sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo các cơ quan Mặt trận, Đoàn thể chính trị xã hội.

Trong quý III/2017, Mặt trận, các đoàn thể huyện đãphát huy vai trò của mình trong việc vận động đoàn viên, hội viên tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước; hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”...gắn với việc thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến, “tự chuyển hóa”; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Thông qua các hoạt động đã vận động Quỹ “Vì người nghèo” 02 cấp vận được hơn 738 triệu đồng, đạt 122,1% KH;phối hợp với Phòng LĐTB & XH xây dựng 02 căn nhà cho 02 hộ nghèo tại xã Tân Lập, Thị trấn Thuận Nam (trị giá mỗi căn 50 triệu đồng).

Trong thời gian tới, Mặt trận và các đoàn thể chính trị xã hội huyện tập trung tăng cường hơn nữa việc nắm bắt diễn biến, tình hình tư tưởng, tâm trạng, những vấn đề bức xúc nổi lên trong đoàn viên, hội viên và nhân dân, kịp thời tham mưu và đề xuất giải quyết. Kịp thời sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến hoạt động của tổ chức mình; tổ chức phân tích, đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Hội và đoàn viên, hội viên năm 2017 và tổng kết hoạt động năm 2017.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Đặng Văn Thái đã giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đơn vịvà nhấn mạnh những nội dung cần tập trung trong thời gian tới.


Các tin khác