Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.

Xác định “Giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, là sự nghiệp của Đảng, Nhà nước và của toàn dân. Đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho phát triển, được ưu tiên đi trước trong các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội”; sau một thời gian chuẩn bị, chiều ngày 31 tháng 8 năm 2017 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Hàm Thuận Nam long trọng tổ chức Lễ tiếp nhận ủng hộ quỹ và trao học bổng đợt I năm 2017.

Tham dự Lễ có đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư Thường trực- Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Tô Thị Xuân Thủy- Ủy viên Thường vụ- Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy- Trưởng Ban chỉ đạo cuộc vận động “tiếp bước cho em đến trường”; đại diện lãnh đạo Mặt trận, các ban Ngành, đoàn thể chính trị - xã hội, Hội quần chúng huyện; Trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” các xã, thị trấn; đại diện BGH các trường Tiểu học và Trung học cơ sở trong huyện; các nhà tài trợ và 44 em học sinh được nhận học bổng.

Năm 2016, tình hình kinh tế - xã hội huyện nhà còn nhiều khó khăn nhưng với những nghĩa cử nhân văn tràng đầy tình thương và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã ủng hộ gần 1 tỷ đồng để góp phần thắp sáng ước mơ hoài bảo cho các chủ nhân tương lai của đất nước.

Thay mặt Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” đồng chí Tô Thị Xuân Thủy bày tỏ lòng biết ơn chân thành và ghi nhận những tình cảm quý báu của các đồng chí lãnh đạo huyện, các tổ chức, cá nhân đã đồng hành cùng cuộc vận động trong suốt thời gian qua giúp các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để có điều kiện được tiếp tục đến trường học tập; góp phần vào sự nghiệp khuyến học, khuyến tài và sự phát triển của địa phương. Đây là cuộc vận động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần thực hiện chủ trương bảo đảm an sinh xã hội, đào tạo nguồn nhân lực cho đất nước.

Tại buổi lễ, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” của huyện cũng đã tôn vinh 23 tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân...ủng hộ và đăng ký ủng hộ với tổng số tiền hơn 450 triệu đồng; đồng thời, tiếp tục kêu gọi các tổ chức, các nhân chung cùng chung tay góp sức ủng hộ, giúp đỡ các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để tiếp tục được đến trường học tập, thực hiện những hoài bảo, ước mơ cho tương lai./.


Các tin khác