Công đoàn Văn phòng Huyện ủy tổ chức Đại hội lần thứ X

Chiều ngày 25/8/2017, Công đoàn Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự Đại hội có đồng chí Võ Văn Thọ-HUV-Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, cùng sự có mặt của 33 đoàn viên Công đoàn Văn phòng Huyện ủy.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.

Nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Văn phòng Huyện ủy đã bám sát nhiệm vụ của đơn vị, phát huy vai trò, chức năng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng  của đoàn viên; đảm bảo công khai-dân chủ-công bằng, ổn định tư tưởng và đời sống cán bộ, công chức, viên chức; đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, xây dựng các phong trào thi đua lao động sôi nổi, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.Đại hội cũng đã tập trung thảo luận, bàn bạc các vấn đề trọng tâm nhằm xây dựng Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ mới.

Đại hội đã bầu 05 đồng chí có đủ năng lực vào Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới. 01 đồng chí đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn cấp trên.

Tại Đại hội đã biểu quyết, thông qua Nghị quyết đại hội và phấn đấu đạt công đoàn “Vững mạnh”, 100% cán bộ, công chức , viên chức và người lao động đạt loại tốt; phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ 100% công đoàn viên là đảng viên.

Đại hội đã thành công tốt đẹp và tin tưởng Ban Chấp hành Công đoàn mới sẽ tổ chức thực hiện thắng lợi các Nghị quyết của Đảng và Đại hội Công đoàn các cấp góp phần hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chăm lo và cải thiện đời sống cán bộ, công chức, viên chức xây dựng Công đoàn phát triển bền vững.


Các tin khác