Lễ “Tôn vinh hiến máu tình nguyện” năm 2017

Sáng ngày 14/6/2017, tại Hội trường UBND huyện, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Lễ “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện” nhân ngày thế giới Tôn vinh người hiến máu 14/6.

Tham dự Lễ có đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đồng chí Đỗ Văn Hoàng- Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện cùng với các thành viên Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; đại diện Ban chỉ đạo hiến máu các xã, thị trấn; thanh niên, tình nguyện viên hiến máu tiêu biểu.

Trong năm 2016, Ban chỉ đạo đã triển khai 04 đợt hiến máu, trong đó có 02 đợt đột xuất, có 387 lượt người khám, xét nghiệm và hiến được 375/350 đơn vị máu các nhóm đạt 107% kế hoạch. Nhiều cá nhân, gia đình đạt kỷ lục về hiến máu như anh Lê Văn Tiết, Hàm Kiệm với 36 lần hiến máu, chị Võ Thị Bạch Hà là nữ tham gia hiến máu nhiều nhất với 27 lần hay gia đình bà Đỗ Thị Thâm ở Tân Lập có 4 người con, cháu tham gia hiến máu và những tấm gương khác tham gia hiến máu cứu người, một nghĩa cử đáng được trân trọng và tri ân.

Tại buổi Lễ đã tặng giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho 5 tập thể vận động hiến máu vượt chỉ tiêu 30% (Hàm Kiệm, Trường THPT Lương Thế Vinh, Trung tâm Y tế, Đội tình nguyện viên CTĐ huyện Hàm Thuận Nam và Bệnh viện huyện), 16 cá nhân hiến máu lần thứ 5 và 01 cá nhân vận động 50 đơn vị máu./.


Các tin khác