Lễ khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2016

Sáng ngày 14/11/2016 Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức Lễ khai giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2016.

Tham dự Lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy và 50 học viên là cán bộ, đảng viên của các chi, đảng bộ trực thuộc huyện.

Khóa học diễn ra trong vòng 30 ngày, các học viên được nghiên cứu 18 bài theo chương trình quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương. Ngoài nội dung chương trình trên Trung tâm còn lồng ghép thông qua tình hình kinh tế chính trị xã hội của huyện, của tỉnh, trong nước và thế giới trong thời gian qua.

Qua lớp học này giúp các học viên nắm được các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, những nội dung chủ yếu của tư tưởng Hồ Chí Minh, về đường lối cách mạng Việt Nam; sự vận dụng Chủ nghĩa Mác- lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh của Đảng Cộng sản Việt Nam trong giai đoạn hiện nay. Từ đó củng cố niềm tin vào mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của nước ta. Sau khi hoàn thành chương trình các học viên được cấp bằng Sơ cấp lý luận chính trị, tạo tiền đề để các học viên được học các lớp trung cấp, cao cấp và chuẩn hóa đội ngũ cán bộ theo quy định./.


Các tin khác