Hàm Thuận Nam: tổ chức Hội nghị triển khai công tác bầu cử trưởng thôn, khu phố.

Sáng ngày 08/11/2016, UBND huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị triển khai công tác bầu cử Trưởng và Phó Trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đến dự có đồng chí Đặng Văn Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Trần Ngọc Diệp-Chủ tịch UBND huyện; Thường trực UBMTTQ; đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của huyện, các đoàn thể, chính trị xã hội huyện; Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, UBND, UBMT các xã, thị trấn.

Tại Hội nghị đã được quán triệt Kế hoạch số 420/KH-UBND, ngày 24/10/2016 của UBND huyện Hàm Thuận Nam về tổ chức bầu cử Trưởng thôn, khu phố và Phó Trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2017 - 2019; đồng thời, thông qua Hướng dẫn số 01/HDLT/MTTQ.BBT-NV, ngày 26/10/2016 hướng dẫn liên tịch giữa UBMTTQVN và Phòng Nội vụ về quy trình bầu cử Trưởng thôn, khu phố và Phó Trưởng thôn, khu phố nhiệm kỳ 2017 - 2019.

Phát biểu chỉ đạo đồng chí Đặng Văn Thái- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy yêu cầu: Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT các xã, thị trấn phải xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện cụ thể; chuẩn bị tốt các điều kiện, thực hiện tốt các bước, theo quy trình, quy định của tỉnh và hướng dẫn, chỉ đạo của Huyện uỷ, UBND huyện, nhất là công tác hiệp thương giới thiệu nhân sự và tổ chức bầu cử. Tuyên truyền, vận động nhân dân thấy được ý nghĩa của cuộc bầu cử; qua đó, để lựa chọn được những Trưởng, Phó thôn khu phố có trình độ, năng lực, có uy tín với nhân dân đảm bảo thực hiện tốt công việc ở thôn khu phố, hoàn thành tốt các nhiệm vụ do UBND các xã, thị trấn giao.


Các tin khác