Hàm Thuận Nam: Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II, năm 2023

     Sáng ngày 24/3/2023, Trung tâm Chính trị huyện tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khoá II, năm 2023. Đến dự Lễ bế giảng có đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng 68 học viên.

Đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện phát biểu bế mạc lớp học

     Trong thời gian học tập, các học viên tham gia lớp bồi dưỡng được các giảng viên truyền đạt 05 chuyên đề do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Nhằm trang bị cho các học viên nắm vững được những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, chủ trương, đường lối của Đảng, từ đó xác định động cơ vào Đảng, xây dựng kế hoạch học tập, không ngừng phấn đấu rèn luyện bản thân để được đứng vào hàng ngũ của Đảng .

          Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Lê Thanh Nhân - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đáng giá cao kết quả học tập của các học viên trong thời gian qua và mong muốn các học viên tiếp tục nghiên cứu, trau dồi, nâng cao về nhận thức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác và cuộc sống; phấn đấu sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

     Kết thúc khóa học, 100% học viên đều được cấp giấy chứng nhận. Đặc biệt có 07 học viên đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng.


Các tin khác