Họp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

      Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt nam (20/10/1930 – 20/10/2022) Ban nữ công Công đoàn cơ sở Văn phòng Huyện ủy tổ chức buổi họp mặt nữ đoàn viên công đoàn, người lao động của đơn vị.

      Vào ngày 20/10/1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Sự kiện lịch sử này thể hiện sâu sắc quan điểm của Đảng đối với vai trò phụ nữ trong cách mạng, đối với tổ chức phụ nữ, đối với sự nghiệp giải phóng phụ nữ. Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỉ niệm, tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

      Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Phụ nữ Việt Nam luôn phấn đấu và trưởng thành về mọi mặt; trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp của phụ nữ trong gia đình và xã hội ngày càng được nâng lên, đời sống vật chất và tinh thần ngày càng được cải thiện, xứng đáng là những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Cần cù, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

     Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, chân thành; các chị, em cùng trao đổi, chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng và kinh nghiệm trong công tác cũng như cuộc sống hàng ngày. Nhân dịp này, Ban nữ công Công đoàn dành tặng những phần quà nhằm kịp thời ghi nhận, biểu dương và động viên tinh thần, chúc toàn thể chị em luôn tự tin vượt qua mọi khó khăn, trở thành những người phụ nữ thành đạt, người vợ, người mẹ hạnh phúc, mãi mãi xứng đáng với danh hiệu Phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.


Các tin khác