Đại hội chi bộ Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Nam nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều ngày 26/8/2022, Chi bộ Văn phòng Huyện ủy Hàm Thuận Nam tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Dự Đại hội có đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối Đảng và Đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo Chi đoàn Khối Đảng và Đoàn thể và toàn thể đảng viên chi bộ Văn phòng Huyện ủy.

Tại Đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2020 – 2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025; báo cáo kiểm điểm cấp ủy, đề án nhân sự và quy chế bầu cử cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025,… Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị; tham mưu, phối hợp tham mưu cho Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành đảng bộ huyện lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện có nhiều chuyển biến. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động được quan tâm; cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động được tham gia đầy đủ các lớp học tập, quán triệt chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Phối hợp tốt với công đoàn, chi đoàn trong việc tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động. Thực hiện nghiêm việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII, XIII). Duy trì nghiêm túc chế độ sinh hoạt định kỳ của chi ủy, chi bộ; công tác phát triển đảng viên mới đạt chỉ tiêu nghị quyết đề ra; quan tâm lãnh đạo thực hiện tốt công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, thực hành tiết kiệm, chưa có trường hợp vi phạm. Hoàn thành cơ bản các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra.

Bên cạnh đó, còn có những tồn tại, hạn chế do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động, Đại hội đã thảo luận và nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khắc phục để rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới 2022 – 2025.

Đại hội đã bầu chi ủy chi bộ, nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí, do đồng chí Nguyễn Đức Hiệp làm Bí thư Chi bộ. Với tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm và dân chủ, Đại hội Chi bộ Văn phòng Huyện ủy đã diễn ra thành công tốt đẹp./.


Các tin khác