Đảng ủy khối Đảng và Đoàn thể huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2022

     Ngày 13/02/2023, Đảng ủy khối Đảng và Đoàn thể huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Hội nghị đảng viên năm 2023; đồng chí Đặng Văn Thái – Bí thư Đảng ủy chủ trì, với sự tham gia của 50/54 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Đồng chí Đặng Văn Thái – Bí thư Đảng ủy trao tặng Giấy khen cho chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” năm 2022

     Năm 2022, Đảng ủy với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao đã lãnh đạo đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong khối tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị, qua đó đã tham mưu cho Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đạt những kết quả tích cực; cơ bản đã hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu mà Đảng ủy đề ra trong năm; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động được tăng cường; tổ chức kịp thời, nghiêm túc việc học tập, quán triệt, cũng như việc sơ kết, tổng kết các chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội trong khối tiếp tục được phát huy; phối hợp tốt với các cơ quan động viên cán bộ, công chức, đoàn viên tích cực tham gia các phong trào thi đua. 100% cán bộ, công chức là đảng viên xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, xây dựng các cơ quan đạt tập thể lao động tiên tiến, đạt chuẩn văn hóa và an toàn về an ninh trật tự. Lãnh đạo hoạt động chi đoàn, các công đoàn cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Triển khai thực hiện tốt Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 về đẩy mạnh  xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Chế độ sinh hoạt định kỳ của Đảng bộ, Đảng ủy và các chi bộ thực hiện nghiêm túc; công tác giám sát thường xuyên ở các chi bộ tương đối tốt; có 10/10 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 02/10 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chú trọng thường xuyên học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết số 04 – NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng Khóa XII, XIII.

     Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022, phân tích những hạn chế, khuyết điểm; đặc biệt, tập trung thảo luận, đề ra các chỉ tiêu chủ yếu, phương hướng, nhiệm vụ để thực hiện trong năm 2023.

     Hội nghị cũng đã trao tặng Giấy khen cho 02 chi bộ “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu” và 08 đảng  viên “ Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022.

 
Đồng chí Huỳnh Ngọc Quân – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy trao Giấy khen đảng viên “Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2022

     Kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Thái – Bí thư Đảng ủy đã tiếp thu những ý kiến thảo luận của các đại biểu, đồng thời, đề nghị các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ phấn đấu, nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu của năm 2023./.


Các tin khác