Thăm, chúc mừng phụ nữ Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện Hàm Thuận Nam nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

      Chiều ngày 08/3/2023, Đồng chí Tô Thị Xuân Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện đã đến thăm hỏi, động viên chị em phụ nữ làm việc tại Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện nhân dịp kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. 

Đồng chí Tô Thị Xuân Thủy chia sẻ khó khăn trong công việc và chúc mừng nhân viên nữ Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện nhân dịp 8/3

      Công việc thu gom rác thải chẳng phải là công việc nhẹ nhàng và nhàn hạ để ai cũng có thể làm được. Những người đã lựa chọn theo nghề này sẽ luôn phải gắn bó với sự nặng nhọc, độc hại, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng; hơn nữa, lương của nhân viên thu gom rác lại rất thấp, không có thêm các khoản phụ cấp nào, ngay cả phụ cấp độc hại cũng không có. Mặc dù khó khăn là thế nhưng các chị em vẫn vui vẻ gắn bó với nghề.

      Thấu hiểu với khó khăn của những con người luôn làm việc thầm lặng không ngừng nghỉ để mọi người được sống trong một môi trường xanh – sạch – đẹp, không rác thải, đặc biệt những người nhân viên nữ luôn khoác trên mình trang phục bảo hộ, ít có cơ hội được tỏa sáng; đồng chí Tô Thị Xuân Thủy đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn và gửi lời chúc mừng cùng những bó hoa tươi thắm đến các chị em nhân viên Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3; đồng chí mong rằng các chị em sẽ tiếp tục làm việc hết mình góp phần giữ gìn vệ sinh chung cho cộng đồng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng mang đầy ý nghĩa nhân văn với giá trị tinh thần tinh to lớn đã khích lệ tinh thần các chị em trong ngày vui của riêng phụ nữ. Cũng nhân dịp này, lãnh đạo cơ quan Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện cũng gửi những phần quà của cơ quan đến nhân viên nữ.

      Các chị em đã gửi lời cảm ơn đến đồng chí Tô Thị Xuân Thủy và lãnh đạo cơ quan đã quan tâm tạo điều kiện để chị em được gặp mặt, chia sẻ những vất vả, khó khăn trong công việc và mong muốn mỗi năm đều được quan tâm tổ chức buổi họp mặt để chị em có cơ hội khoác lên mình chiếc áo dài xinh xắn./.

Tặng hoa và quà cho nhân viên nữ Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện nhân dịp 8/3
Tặng hoa và quà cho nhân viên nữ Ban Quản lý Công trình Công cộng huyện nhân dịp 8/3

 


Các tin khác