Đại hội Chi bộ Tuyên giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025

     Sáng ngày 25/8/2022, tại phòng họp số 1 Huyện ủy, chi bộ Tuyên Giáo tiến hành Đại hội Chi bộ lần thứ V nhiệm kỳ 2022 – 2025. Tham dự Đại hội có 07/07 đồng chí đảng viên trong Chi bộ (01đồng chí đảng viên dự bị)

Đại hội Chi bộ Tuyên giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2025

     Trong nhiệm kỳ 2020-2022, Đảng viên trong Chi bộ đều có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng; tích cực học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ, năng lực. Kịp thời tham mưu trong công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên và của Ban Chấp Đảng bộ huyện đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện; kịp thời tuyên truyền các ngày lễ, tết, ngày kỷ niệm; tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII; tham mưu cho Ban Thường vụ Huyện uỷ  xây dựng kế hoạch và triển khai mở 24 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ quản lý Nhà nước và các lớp nghiệp vụ công tác Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội ở cơ sở... nghiệp vụ chuyên môn và các chương trình khác theo ướng dẫn của cấp trên đảm bảo hiệu quả, đúng nội dung, chương trình. Hằng năm, có 100% đảng viên trong chi bộ đủ tư cách hành thành tốt nhiệm vụ trở lên.

           

Chi Bộ Tuyên giáo biểu quyết

                                           

    Tại Đại hội Chi bộ đã đề ra những phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới: Chi bộ tiếp tục triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, của cấp trên; trọng tâm là tiếp tục thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII); tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức sinh hoạt Chi bộ, xây dựng đoàn kết nội bộ, Tăng cường kiểm tra giám sát và quản lý đảng viên. Phát huy tốt vai trò tiên phong, gương mẫu của người đứng đầu. Tăng cường xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh. Phấn đấu hằng năm Chi bộ và Đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Đảng viên thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức đảng nơi cư trú, gần gũi hơn với Nhân dân và tham gia đóng góp ý kiến vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

      Trên tinh thần đoàn kết, thống nhất cao, Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Huỳnh Ngọc Quân - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên Giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tiếp tục giữ chức vụ Bí thư chi bộ Tuyên giáo và cũng tại Đại hội bầu đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó giám đốc Trung tâm giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ khóa V, nhiệm kỳ 2022-2025.


Các tin khác