Bế giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới khóa II, năm 2022

Sáng ngày 07/10/2022 tại Trung tâm Chính trị huyện tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị đảng viên mới khóa II/2022.

Đồng chí Lê Thanh Nhân- Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện tổng kết lớp học

     Tham dự Lễ bế giảng có đồng chí Huỳnh Ngọc Quân – Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; đồng chí Lê Thanh Nhân – Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện cùng 67 đảng viên dự bị đến từ các chi, đảng bộ trong huyện.

     Trải qua 07 ngày học tập (từ ngày 29/9/2022 đến 07/10/2022) học viên đã được các giảng viên truyền đạt 10 chuyên đề theo tài liệu Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn. Đây là những nội dung cơ bản hết sức quan trọng, nhằm giúp cho đảng viên mới nắm được những vấn đề cốt lõi về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng đảng ở cơ sở; xây dựng Đảng về đạo đức và nhiệm vụ của đảng viên. Tiếp thu những nội dung đã học được, trình độ nhận thức của học viên được nâng lên. Đồng thời trên cơ sở đó, mỗi đảng viên dự bị có hướng phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng và củng cố tổ chức chi, đảng bộ cơ sở ngày càng trong sạch, vững mạnh.

      Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận. Đồng thời Ban tổ chức lớp học tặng giấy khen cho 10 học viên đã có thành tích xuất sắc trong khóa học.


Các tin khác